ยากรดไหลย้อนสามารถบรรเทาได้ง่ายขนาดนี้จริงหรือ

กรดไหลย้อนเป็นอาการเจ็บปวดที่เกิดจากลิ้นที่ด้านบนของกระเพาะอาหารอ่อนแอ วาล์วนี้มีความสำคัญต่อการบริโภคและการเก็บรักษาอาหารอย่างเหมาะสม ยากรดไหลย้อนในสถานการณ์ปกติมันจะปิดแน่นหลังจากที่คุณกลืนอะไรลงไป อย่างไรก็ตามหากลิ้นนี้อ่อนแออาจทำให้อาหารที่ย่อยแล้วบางส่วนและกรดในกระเพาะอาหารเข้ามาในหลอดอาหารลำคอและแม้แต่รูจมูกซึ่งอาจสร้างความเจ็บปวดอย่างรุนแรงได้ โชคดีที่มีตัวเลือกยารักษากรดไหลย้อนมากมาย

ในกรณีที่เลวร้ายที่สุดบางกรณียากรดไหลย้อน

สามารถทำร้ายเด็กที่ไม่มีความอดทนต่อความเจ็บปวดในการรับมือกับภาวะดังกล่าวได้ เมื่อถึงจุดนั้นผู้ปกครองจะต้องช่วยจัดการสภาพให้กับบุตรหลานของตน การเห็นเด็กเจ็บปวดจากอาการเสียดท้องอาจเป็นสิ่งที่ยากที่สุดอย่างหนึ่งสำหรับผู้ปกครองที่จะเป็นพยาน สาเหตุของวาล์วกระเพาะอาหารที่อ่อนแอ มีสาเหตุหลายประการที่ทำให้วาล์วกระเพาะอาหารของคนอ่อนแอน้ำหนักเกิน. สัมภาระส่วนเกินเป็นสาเหตุสำคัญของปัญหาลิ้นในกระเพาะอาหาร

คุณอาจไม่รู้ด้วยซ้ำว่าคุณมีอยู่ด้วยซ้ำ แต่มันเป็นเรื่องธรรมดามาก การกินมากเกินไป การทำให้ท้องอิ่มเกินไปอาจทำให้เกิดความเครียดกับและทำให้อาการอ่อนแรงลงได้ ยิ่งคุณกินมากเกินไปบ่อยเท่าไหร่ของคุณก็จะยิ่งเสียหายมากเท่านั้นคนส่วนใหญ่เข้าถึงยาที่ไม่ต้องสั่งโดยแพทย์เป็นอันดับแรกเมื่อค้นหายากรดไหลย้อน บางคนที่ได้รับความนิยม ยาเหล่านี้ส่วนใหญ่ใช้เวลาประมาณหนึ่งหรือสองถึงครึ่งวันและสามารถช่วยบรรเทาได้ในกรณีที่ไม่รุนแรงถึงปานกลาง

สามารถรักษาได้ด้วยยากรดไหลย้อนตามใบสั่งแพทย์เช่น

สิ่งเหล่านี้เรียกว่าสารยับยั้งโปรตอนปั๊มและจะป้องกันไม่ให้ร่างกายของคุณผลิตกรดในกระเพาะ

อาหารมากนัก เมื่อคุณใช้ยาเหล่านี้การผลิตกรดในกระเพาะอาหารของคุณจะถูกปิดเกือบทั้งหมด นี่เป็นสิ่งที่ดีเพราะแหล่งความเจ็บปวดที่ใหญ่ที่สุดคือกรดในกระเพาะอาหาร ตัวเลือกการรักษากรดไหลย้อนเหล่านี้จะป้องกันไม่ให้อาหารที่ไม่ได้ย่อยหรือกรดในกระเพาะอาหารกลับมาทำร้ายคุณ นี่เป็นสิ่งที่ดีเมื่อเวลาผ่านไปกรดในคอของคุณจากกรดไหลย้อน

อาจทำให้เกิดปัญหาได้ทุกประเภทตั้งแต่มะเร็งลำคอไปจนถึงปัญหาไซนัสไปจนถึงการเกิดแผลเป็นในหลอดอาหาร อย่างไรก็ตามข้อเสียอย่างหนึ่งของการใช้ยาลดกรดไหลย้อนตามใบสั่งแพทย์คือส่วนใหญ่มีผลข้างเคียง ยาเหล่านี้อาจทำให้เกิดอาการปวดหัวคลื่นไส้และท้องร่วง นอกจากนี้ยังสามารถทำให้เกิดความเสี่ยงที่กระดูกสะโพกหักเพิ่มขึ้นอย่างมาก หลายคนไม่เต็มใจที่จะใช้ผลข้างเคียงของยารักษากรดไหลย้อนในการค้นหายาบรรเทาอาการกรดไหลย้อน กรดสามารถทำให้เป็นกลางได้ด้วยวิธีการรักษาที่บ้านและวิธีแก้ปัญหาอื่น ๆ